สายพานยางดำ

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

www.thaiconveyorcomponent.com

www.สายพานลำเลียงราคาถูก.com

 

สายพานยางดำ คือสายพานที่ใช้ในงานลำเลียงสำหรับงานหนัก ทนต่อแรงกระแทก ทนต่อการขูดขีด และทนทานต่อการสึกหรอ มีทั้งแบบเรียบ และแบบบั้ง สำหรับอุตสาหกรรมหนักประเภทโรงโม่หิน โรงหลอมโลหะ โรงงานผลิตเยื่อกระดาษ อุตสาหกรรมกระจก อุตสาหกรรมอาหารสัตว์ ทนการสึกหรอ ใช้ลำเลียงสินค้า ทั้งในแนวราบและแนวลาดชัน

 - สายพานลำเลียงยางดำ แบบผิวหน้าเรียบ (Plain Surface) ใช้ลำเลียงวัสดุในแนวราบหรือเอียงเล็กน้อยใช้ในงานทั่วๆไป ในประเทศไทยเราน่าจะใช้สายพานแบบนี้มากกว่า 80%ประเภท

- สายพานลำเลียงยางดำ แบบผิวหน้าบั้ง (Pattern Surface) มีได้หลายลักษณะ(Pattern) เรียกรวมๆว่าก้างปลา บนแผ่นสายพานจะมีสัน (Cleat) นูนขึ้นมาจากแผ่นสายพานสูง ตั้งแต่ 5 มิลลิเมตรถึง 32 มิลลิเมตร ใช้ลำเลียงวัสดุในแนวเอียง(Incline)ได้ดีกว่าแบบผิวเรียบตั้งแต่ 2-6 องศา

 - สายพานลำเลียงยางดำแบบมีผิวหน้าพิเศษหรือมีโครงสร้างแบบพิเศษ ตามลักษณะการใช้งาน เช่น Sidewall Belt และ Pipe conveyor Belt

 

FLAT CONVEYOR BELT : สายพานลำเลียงเรียบ  Application - การใช้งานสายพานลำเลียงเรียบ ใช้ลำเลียงวัสดุต่างๆ ในแนวราบและสามารถลำเลียงวัสดุบางชนิดในแนวลาดชันไม่เกิน 30°ความหนาของสายพานขึ้นกับ : ชนิดของวัสดุลำเลียง ขนาดของวัสดุ ความเร็วในการขนถ่าย ชนิดของผิวยาง สภาวะการใช้งาน

V-SHAPED CONVEYOR BELT : สายพานลำเลียงบั้ง  Application - การใช้งานใช้ลำเลียงถ่านหิน แร่ธาตุต่างๆ วัสดุที่เป็นเม็ดผล เช่น ทราย ถ่านหินละเอียด ธัญพืช ตลอดจนวัสดุในหีบห่อ ขึ้นในแนวลาดชัน  Features - ลักษณะต่างๆ สามารถลำเลียงวัสดุที่ไม่ได้บรรจุหีบห่อ ในมุมเอียง 17°-28° และวัสดุที่บรรจุหีบห่อ ในมุมเอียง 30°-35° ลายบั้งได้รับการออกแบบมาให้เคลื่อนที่ได้คล่องตัว บั้งและยางผิวหน้าหลอมเป็นเนื้อเดียวกันเพื่อความแข็งแรง สายพานลำเลียงแบบบั้งสูง 5 มม. ( CV 300 - 1200/5) แบบมีขอบสายพานลำเลียงแบบบั้งสูง 5 มม. ( CV 300 - 1200/5 ) แบบไม่มีขอบ  สายพานลำเลียงแบบบั้งสูง 10 มม. ( CV 300 - 450/10)  สายพานลำเลียงแบบบั้งสูง 15 มม. ( CU 300 - 450/15)  สายพานลำเลียงแบบบั้งสูง 20 มม. ( CV 650/20)

SIDEWALK & CLEAT: ยางกั้นขอบและครีบ  Application - การใช้งาน  ใช้ประกอบติดบนสายพานลำเลียงเรียบ เพื่อลำเลียงวัสดุในแนวลาดชันสูง สามารถใช้ในมุมเอียงได้ถึง 75° โดยมีลักษณะดังนี้ สามารถเพิ่มอัตราการขนถ่ายได้ถึง 4 เท่า เมื่อเทียบกับสายพานลำเลียงเรียบปกติ     ใช้พื้นที่น้อยในการติดตั้ง ป้องกันวัสดุไม่ให้ร่วงหล่นง่าย  ความหนาของสายพานขึ้นกับชนิดของวัสดุลำเลียง ขนาดของวัสดุ ความเร็วในการขนถ่าย ชนิดของยางผิว และสภาวะการใช้งาน  ชนิดของยาง  N(NR) : สำหรับงานลำเลียงวัสดุหนัก หรือคม  O(NBR) : สำหรับงานลำเลียงทนน้ำมัน และทนอุณภูมิสูงได้ถึง 100 ํC

ELEVATOR BELT : สายพานลำเลียงกะพ้อ  Application - การใช้งานใช้ติดลูกกระพ้อ เพื่อลำเลียงวัสดุในแนวตั้ง สามารถทนแรงดึงสูง

FLAT COTTON BELT : สายพานผ้าใบฝ้าย  Application - การใช้งานใช้ลำเลียงงานเบา งานทั่วไปที่ต้องการผิวสะอาด หรืองานที่วัสดุไม่ต้องการสัมผัส กับผิวยางเพื่อให้ระบายความร้อนเร็ว

ROUGH TOP CONVEYOR : สายพานลายดอก  Application - การใช้งานใช้ลำเลียงวัสดุและหีบห่อที่มีน้ำหนักเบาในแนวที่เป็นมุมลาดชัน ใช้ลำเลียงวัสดุที่แตกง่าย เช่น ขวดแก้ว และวัสดุที่กลิ้งตกลงมาง่าย

V-RIDGE CONVEYOR BELT : สายพานลำเลียงร่อง V  Application - การใช้งานใช้ลำเลียงวัสดุเบา เพื่อป้องกันการลื่นหล่น

FLAT TRANSMISSION BELT : สายพานแบนส่งกำลัง  Application - การใช้งานใช้ในงานส่งกำลัง ขับมอเตอร์ ฉุดเพลา ในอุตสาหกรรมโรงสีข้าว ฯลฯ

SUPER FLEX TRANSMISSION BELT : สายพานซุปเปอร์เฟล็กซ Application - การใช้งานใช้ในงานส่งกำลังที่ต้องการความแข็งแรงสูง หรือติดลูกกระพ้อเพื่อลำเลียงวัสดุในแนวตั้ง

 

 PVC Belt Conveyo

  

Visitors: 2,587